Khu Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên - Châu Âu & Khu du lịch - lozi.vn

Món ngon tại gia #dongkhonglanh
    • Nhi Huynh trên LOZI.vn
      @nhihuynh84Nữ, Hà Nội
      Mình đi Suối Tiên được vài lần và cảm nhận của mình là đa số mọi người đều đi buổi sáng, đến khoảng 5g chiều là công viên vắng hoe, mọi người ra về gần hết. Phương tiện di chuyển đến đây thì nhiều và đặc biệt trước cổng Suối Tiên có mấy chục chiếc xe bus, bạn có thể đến đây rất dễ dàng. Cảnh vật ở đây khá ấn tượng vì rất nhiều công trình rất lớn được chạm khắc tỉ mỉ. Công viên rất rộng, nên để đi tham quan hết thì sẽ khá mệt. Đồ ăn được nấu sẵn, mắc và không ngon. Bạn nên tự đem theo nước uống và nón hay dù vì ở đây trời nắng rất nóng, lại phải đi bộ nhiều nên tránh mang giày cao gót. Giá vé lúc mình đi là 60.000đ/người lớn.
      • Vy Huynh trên LOZI.vn
        @vyhuynh83Nam, Hà Nội
        Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên là một khu liên hợp vui chơi giải trí tại Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh. Kiểu cách kiến trúc và các thể loại vui chơi được gắn lồng vào các hình ảnh lịch sử và truyền thuyết Việt Nam như Lạc Long Quân - Âu Cơ, Vua Hùng, sự tích trăm trứng, Sơn Tinh Thủy Tinh, sự tích bánh chưng bánh dày, sự tích quả dưa hấu, chín tầng địa ngục, tứ linh hội tụ Long - Lân - Quy - Phụng, công viên giải trí dưới nước, đặc biệt là biển Tiên Đồng, biển nhân tạo đầu tiên ở Việt Nam một kỉ niệm khá thú vị khi đi cắm trại ở đây : hát hò, nhảy nhót và bị muỗi đốt đỏ cả chân ( nhớ mãi cái lần đi này ) Up hình năm ngoái cắm trại ở đây
        • Chi Phan trên LOZI.vn
          @chiphan97Nam, Hà Nội
          Mình đi Suối Tiên cũng vài lần rồi, nhưng gần đây nhất là mua được voucher 130k- vé vào cổng+ 30 trò chơi, nên 3 người mình lên đường. Suối Tiên giờ còn hoành tráng và nhiều công trình được xây dựng hơn, mình chơi và chụp hình tha hồ trong đó. Những trò chơi cảm giác mạnh, mình tham gia không nhiều, nhưng thằng em mình thì thích lắm, và vui nhất là trò chơi bắn súng laser tập thể, chơi chán thì mình đi qua ngâm chân, mấy em cá rỉa chân làm mình cười toáng cả lên. Và cuối cùng mình leo lên xe lửa, chạy vòng quanh 1 lần khắp Suối Tiên. Lần đi này khá vui và mình chơi được nhiều trò mà không tốn quá nhiều tiền.
          Xem thêm
          • Hôm bữa đi cắm trại với trường ở trong này, mình thấy dịch vụ vui chơi trong này đều phục vụ tốt.thứ 7, chủ nhật chiếu sơn tinh, thuỷ tinh. Nhưng nhà hàng phía trước cổng của suối tiên quá dở, nhóm mình ăn sáng ở đây chủ yếu đều gọi phở còn lại là 2 dĩa cơm sườn và 1 bún bò. Phở thì nước nguội, thịt bò thì sống không ăn được gì cả, phải bỏ cả tô, không có rau sống gì cả. 2 dĩa cơm sườn thì đem ta 1 chén nước mắm. Nhân viên thì đông nhưng phục vụ chậm chạp .
            • Cuối tuần bác dẫn đi chơi.Ấn tựơng với mình là đi ST chỉ mỏi chân nên cũng không hào hứng lắm.Có nhóc em mê tít.Đúng là con nít:3..Thích mỗi cái nhà tuyết thôi.Tuyết như thật,trựơt tuyết cũng vui.Mỗi tội ở đựơc 5ph là tê cóng.Cổ loa thành là cái trò nhảm của nhảm,muốn đạp tay mấy ông chụp chân phát thôi.Đi có tí là hết loa r.18 tầng điạ ngục thì quá quen thuộc rồi.Kho báu cổ vô cữơi ngựa xem hoa là chủ yếu:)).Tàu lựơn siêu tốc thì đựơc có 1 vòng là hết này.Xe điện đụng cũng như những chỗ khác.Ấn tựơng với lúc đi về đi cái thuyền trở về ngày xưa ngay gần cổng ấy.Vừa mát vừa đỡ mệt.Nói chung đi suối tiên chỉ thích lễ hội trái cây mùa hè chứ cảnh thì cũng không thay đổi suốt mấy năm.Mình cũng không hào hứng lắm.Thích Đầm Sen hơn.Suối Tiên vé vào cổng 90k/ng.Trò chơi rẻ.Riêng nhà tuyết là 5,60k gì ấy.
              • Từ nhỏ thì mình đã được ba mẹ dẫn đi chơi Suối Tiên rất nhiều lần, lớn lên mình cũng hay tổ chức đi chơi với bạn bè vào những kì hè. Suối Tiên nổi tiếng với khuôn viên rộng nằm ở khu vực ngoại thành của thành phố Hồ Chí Minh với khuôn viên khá rộng và được thiết kế rất đặc sắc với Long, Lân, Quy, Phụng hội tụ, đền Vua Hùng, ... Ngoài ra, Suối Tiên có hệ thống trò chơi phù hợp với mọi lứa tuổi và luôn được cập nhật liên tục để phục vụ du khách một cách tốt nhất. Mình đặc biệt thích thú với các vở diễn về truyền thuyết Sơn Tinh- Thủy Tinh ở đây, dàn diễn viên rất hoành tráng với các trang thiết bị hiện đại. Vào những mùa hè, Suối Tiên có nhiều hoạt động như: diễu hành, lễ hội trái cây thu hút đông đảo khách du lịch từ mọi miền, trái cây khá phong phú, giá cả có vẻ hơi cao nhưng đảm bảo chất lượng. Suối Tiên còn trưng bày nhiều tác phẩm của nhiều nghệ nhân tạo hình bằng trái cây trông rất đẹp và bắt mắt.
                • Ốc Gạo trên LOZI.vn
                  @ocgao89Nam, Hà Nội
                  Hồi còn là sv ở làng đại học thì mình đây là chỗ mình hay chun zô chun ra nhất trong các địa điểm tham quan ở thành phố. Bởi đơn giản bạn mình có làm thêm trong này nên khi buồn mình đi ké, xin zô theo ^^ Nói vì phong cảnh thì đây là địa điểm tham quan khi mọi người đến thành phố này. Các công trình như Long, Lân, Quy, Phụng nguy nga, đồ sồ. Trò chơi thì cũng khá là nhiều, mình thử đi tàu siêu tốc, xuống âm phủ, bắt cá....nói chung giờ không nhớ lại nữa. Hồi trường mình cắm trại cũng tổ chức trong này, mới đầu thì háo hức lắm nhưng nên đi hoài thấy nó nhàm quá. Hồi đó không có chụp hình nhiều, post mấy hình cũ nhé.
                  • Sức chứa (người)capacity
                  • Hút thuốc
                  • Giao hàng tận nơi
                  • Giữ xe miễn phí

Xuất hiện trong bộ sưu tập