Landing On-Demand 2019 – Landing pages – Lozi
Lozi là gì?

Lozi là một công ty chuyên sản xuất nội dung liên quan đến ẩm thực. Với thế mạnh về review và sản xuất nội dung ăn uống, khi tiếp cận một sản phẩm, Lozi hiểu ngay món ăn của anh chị có điểm thu hút nào.

Vậy nên, dù anh chị đang thực hiện chiến dịch marketing cho một món ăn mới, hay là chủ cửa hàng kinh doanh ăn uống lâu đời, hoặc đơn giản chỉ mở shop online. Lozi đều cố gắng khai thác triệt để điểm độc đáo của món ăn đó.

Lozi sản xuất nội dung theo các dạng:

Chế biến: tiếng xèo xèo khi chiên ngập dầu, hay chỉ một khoảnh khắc chế ngập nước sốt. Bao nhiêu cũng đã đủ mang đến cảm giác thèm thuồng tới các thực khách khó tính nhất.
Thành phần: xanh tươi của mỡ hành, đỏ rực của ớt, vàng ruộm của lớp vỏ bánh... Độ đa dạng, màu sắc bắt mắt của từng nguyên liệu có thể làm người ta mê mệt và muốn đặt món ăn ngay.
Đóng gói/chai/hộp: dành riêng cho các sản phẩm đầu tư về thương hiệu, bao bì như Trà sữa đóng chai, Sữa chua nếp cẩm đóng hộp.
Thức uống: dù không khát, nhưng nhìn vẫn muốn làm vài ngụm ngay. Hãy chọn ra thức uống bán chạy nhất của anh chị và để Lozi chúng tôi khai thác nội dung.
Không gian: không gian của quán cafe, nhà hàng anh chị mang phong cách tối giản hay kiểu một-nghìn-chín-trăm-hồi-đó? Dù cổ điển hay hiện đại, Lozi chúng tôi đều có thể mang những trải nghiệm đó trên từng thước phim của mình.

Đăng ký ngay!

CHỈ ÁP DỤNG CHO 15 NGƯỜI ĐĂNG KÝ SỚM NHẤT!

Yêu cầu của anh/chị đã được gửi đến Lozi! Nhân viên chăm sóc đối tác sẽ liên hệ với anh/chị để tư vấn trong vòng 24 giờ. Cảm ơn anh/chị đã lựa chọn Lozi!

Câu hỏi thường gặp

Trước khi sản xuất sản phẩm, team Lozi sẽ tư vấn và cho anh chị xem qua video demo. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm, anh chị có thể xem thêm phần giải đáp thắc mắc dưới đây.

Theo một khảo sát trên 500,000 người dùng Lozi, người xem thường không nhớ quá 2 sản phẩm trong 1 video. Bên cạnh đó, người dùng mạng xã hội có xu hướng xem một video có thời lượng ít hơn 30s. Vậy nên, mỗi video tập trung vào 1 sản phẩm là cách tốt nhất để quảng cáo, làm nổi bật tính chất của món ăn/thức uống của nhà hàng anh chị.

Tất cả các sản phẩm của Lozi có độ dài trung bình từ 30 – 45 giây. Như đã giải thích, theo một khảo sát trên 500,000 người dùng Lozi, người dùng mạng xã hội có xu hướng xem một video có thời lượng ít hơn 30 giây. Hơn thế nữa, họ đặc biệt tập trung vào 15s đầu của sản phẩm nội dung. Vậy nên, mỗi video tập trung vào 1 sản phẩm là cách tốt nhất để quảng cáo, làm nổi bật tính chất của sản phẩm đó. Video dài hơn 45 giây thường khiến người xem cảm thấy thiếu kiên nhẫn và không còn nhớ gì về sản phẩm khi đã cố gắng xem hết nội dung.

Anh chị nên chuẩn bị một món, với số lượng nhiều (số lượng team sẽ liên hệ để anh chị chuẩn bị dễ dàng). Mỗi video tương ứng với một sản phẩm. Vậy nên, anh chị chỉ cần tập trung chế biến/chuẩn bị nguyên liệu của đúng một món mà thôi, để tránh lãng phí thời gian chuẩn bị nguyên liệu mà không được quay. Hãy cho Lozi biết món ăn chính mà anh chị muốn được khai thác trong video của mình. Lozi sẽ tư vấn và sản xuất video dựa theo sản phẩm đó.

Như đã giải thích, team Lozi sẽ chọn ra một sản phẩm chính và cho xuất hiện hơn nửa đầu thời lượng trong video. Nếu có thêm các sản phẩm phụ, không gian hay bảng hiệu, các phần nội dung này sẽ xuất hiện nhanh và cuối sau của video. Mục đích là để người dùng nhớ tới sản phẩm chính của quán anh chị.

1:1 tập trung được vào nội dung chính mà Lozi muốn hướng tới, do tập trung hiển thị được nội dung trên các thiết bị di động, cũng là thói quen chính của người dùng Lozi. Vậy nên, nội dung phân phối chính trên Lozi sẽ là khổ 1:1.

Anh chị lưu ý, khổ 16:9 là hỗ trợ thêm, để anh chị có thể đăng trên các định dạng TV khác nhau.